Hotline: 0909 996 106

Bà mẹ nhỏ nhất nước Anh

Proud Amanda Moore, 25 tuổi, sống tại Leicestershire, được xem là bà mẹ nhỏ bé nhất nước Anh, vì khi sinh cậu con trai Aidan cô chỉ cao có 92 cm. Bởi cơ thể quá nhỏ của mình nên cô đã phải nhờ đến phương pháp đẻ mổ.

 Bà mẹ nhỏ nhất nước Anh, Phi thường - kỳ quặc, Bà mẹ,kích thước,to nhỏ,con trai,Anh quốc

Amanda và cậu con trai cao gần bằng mẹ

Amanda mắc một căn bệnh hiếm gặp liên quan đến xương khiến cô chỉ cao có 92 cm, căn bệnh cũng làm cô khó có thể đứng như bình thường. Con trai Aidan của cô đã được 14 tháng tuổi và hiện đã cao 75 cm.

Amanda nói Aidan có thể cao như bố của đứa bé là Steven Fyfe – 20 tuổi – cao 1m84. Cô nói: “Aidan đang lớn dần lên, nó rất giống bố. Tôi luôn biết rằng nó sẽ cao hơn tôi. Khi tôi ngồi dưới sàn chơi với Aidan thì nó đã cao hơn tôi mặc dù nó chỉ mới có 14 tháng tuổi.”

 Bà mẹ nhỏ nhất nước Anh, Phi thường - kỳ quặc, Bà mẹ,kích thước,to nhỏ,con trai,Anh quốc

Gia đình cô Amanda

Amanda mắc phải căn bệnh về xương nên ngay từ khi sinh ra cô đã có 14 chiếc xương bị gẫy khiến cô không phát triển bình thường như những đứa trẻ khác. Người ta sợ rằng với cơ thể như vậy cô khó có thể sinh con, cô đã bấp chấp lời khuyên nạo thai của bác sĩ và kết quả là bé Aidan được sinh ra.Bé Aidan sinh ngày 27 tháng 2 năm ngoái và không bị mắc căn bệnh nào về xương cả.

Bài viết liên quan
  • Quỳ trên cầu xin vợ tha thứQuỳ trên cầu xin vợ tha thứ

    Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ bỏ đi không một lần liên lạc. Anh chồng ăn năn đau khổ nghĩ ra cách quỳ trên cầu, ngực ghi dòng chữ xin vợ hãy quay trở về.

  • Cửa nhựa lõi thép uPVCCửa nhựa lõi thép uPVC

      Trong một ngôi nhà, cửa không chỉ là lối đi, nơi đón ánh sáng, không khí mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn cho gia chủ. Nắm bắt được nhu cầu đó, cửa nhựa lõi thép uPVC đã ra đời và đang ngày càng xuất hiện nhiều trong hệ thống các căn hộ ở những khu đô thị.

  • Cửa Cổng hợp phong thủyCửa Cổng hợp phong thủy

    Cổng là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp lãng mạn và mộc mạc cho nhà vườn. Vì thế, xây cổng cũng cần chú ý đến một số điểm sau đây để hợp với phong thủy của khu nhà.

  • Cậu bé với hộp sọ bằng kim loạiCậu bé với hộp sọ bằng kim loại

    Các bác sỹ đã xây dựng lại hộp sọ bằng cách sử dụng các tấm titan kim loại để bảo vệ cho bộ não của cậu bé sau tai nạn giao thông nghiêm trọng.

  • 5 người phụ nữ Việt Nam... siêu đặc biệt 5 người phụ nữ Việt Nam... siêu đặc biệt

    Người phụ nữ có "con mắt thứ 3"

Tiếng ViệtEnglishChinese