Hotline: 0909 996 106

Bí quyết giữ chồng của bà cụ 108 tuổi

Wook Kundor

Cụ Wook Kundor (phải) tình tứ bên người chồng trẻ. Ảnh: Star.

Cụ bà Wook Kundor nổi tiếng với mối tình vượt tuổi tác vừa tiết lộ, bí quyết để giữ chồng là kỹ thuật massage học được từ tổ tiên. Cụ Wook Kundor tâm sự: "Tôi sẽ massage khi anh ấy bắt đầu nói về những phụ nữ trẻ. Điều này sẽ ngăn cản anh ấy nghĩ đến họ".

Khi được hỏi về kỹ thuật massage, cụ bà từ chối chia sẻ bí quyết, nhưng nói rằng, trọng tâm của massage là tập trung vào những phần nhạy cảm trên cơ thể. Cụ từng sử dụng chiêu này với 22 người chồng cũ, cho đến khi họ mất.

Wook cũng tiết lộ rằng, một trong những quy tắc vàng trong kỹ thuật massage truyền thống là tự vuốt ve mình trước khi làm điều tương tự với bạn đời. Cụ thổ lộ: "Thường sẽ mất khoảng một tiếng để hoàn thành bài massage, khiến bạn đời hoàn toàn thư giãn. Điều này sẽ tạo nên một sự kết nối gần gũi giữa chồng và vợ".

Theo Asiaone, ngoài việc thường xuyên xoa bóp cho chồng, cụ Wook còn luôn khiến đức lang quân hài lòng với những bữa ăn ngon tuyệt. Người vợ ngoài bách niên này cũng tránh cằn nhằn với chồng vì cụ tin rằng, rầy la chồng có thể dẫn tới rạn vỡ trong hôn nhân.

"Tôi nghe nhiều câu chuyện từ hàng xóm kể về các bà vợ suốt ngày càu nhàu chồng của họ. Đây là một thói quen xấu trong hôn nhân vì đàn ông nói chung ghét điều đó".

Cuộc hôn nhân của cụ Wook và người chồng trẻ hơn 70 tuổi diễn ra 5 năm trước, thu hút các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới.

Bài viết liên quan
  • Cặp vợ chồng 208 tuổiCặp vợ chồng 208 tuổi

    Trong khi cụ ông Ralph Tarrant đã bước sang tuổi 107 còn cụ bà Phyllis vẫn minh mẫn ở độ tuổi 101

  • Cậu bé với hộp sọ bằng kim loạiCậu bé với hộp sọ bằng kim loại

    Các bác sỹ đã xây dựng lại hộp sọ bằng cách sử dụng các tấm titan kim loại để bảo vệ cho bộ não của cậu bé sau tai nạn giao thông nghiêm trọng.

  • Bà mẹ nhỏ nhất nước Anh Bà mẹ nhỏ nhất nước Anh

    Với chiều cao khiêm tốn 90 cm, Amanda có lẽ là bà mẹ nhỏ bé nhất nước Anh

  • Cửa nhựa lõi thép uPVCCửa nhựa lõi thép uPVC

      Trong một ngôi nhà, cửa không chỉ là lối đi, nơi đón ánh sáng, không khí mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn cho gia chủ. Nắm bắt được nhu cầu đó, cửa nhựa lõi thép uPVC đã ra đời và đang ngày càng xuất hiện nhiều trong hệ thống các căn hộ ở những khu đô thị.

  • 5 người phụ nữ Việt Nam... siêu đặc biệt 5 người phụ nữ Việt Nam... siêu đặc biệt

    Người phụ nữ có "con mắt thứ 3"

Tiếng ViệtEnglishChinese