Hotline: 0909 996 106

深圳市顺昌门机电设备有限公司出席云南西双十贰城版纳首个工艺样...

9 Tháng Tám, 2009, Thâm Quyến Thiết Bị Cơ Điện Thuận Xương Môn là nghiên cứu sản phẩm của thế giới nghệ thuật lớn nhất thép và phát triển, các nhà sản xuất đã tham dự các thành phố Vân Nam của miền Tây tăng gấp đôi-10 II-VI liên họp báo đầu tiên của Banna-cum-quá trình mô hình nhà cung cấp vật liệu Lễ ký hợp đồng. Sở Shi-jen, chủ tịch của các đại lý tại Vân Nam, Li Jianjun, đã tham dự Tây, kèm theo cặp 10 ...

9 Tháng Tám, 2009, Thâm Quyến Thuận cửa cơ khí và thiết bị điện Co, Ltd là nghiên cứu sản phẩm của thế giới nghệ thuật lớn nhất thép và phát triển, các nhà sản xuất đã tham dự các thành phố Vân Nam của miền Tây tăng gấp đôi-10 II-VI liên họp báo đầu tiên của Banna-cum-quá trình mô hình nhà cung cấp vật liệu Lễ ký hợp đồng. Sở Shi-jen, chủ tịch của các đại lý tại Vân Nam, Li Jianjun, đã tham dự Tây, đi kèm cặp của 10 II-VI Thị trấn của các nhà cung cấp vật tư kỹ thuật Lễ ký hợp đồng. Những sự kiện, ngoài việc mời các nhà cung cấp kỹ thuật chính của tài liệu: Thuận Thành phố Thâm Quyến cửa cơ khí và thiết bị điện Công ty TNHH, Thượng Hải Tập đoàn Mitsubishi, LG nhóm, cũng như bất động sản thành phố phòng ban có liên quan đến lãnh đạo và lồng ghép các phương tiện truyền thông nước ngoài vùng phủ sóng của các sự kiện lớn, nhằm Tây double-10 II-VI Cảnh Hồng thành phố như là điểm chuẩn ngành công nghiệp bất động sản.

Tây cặp 10 II-VI diện tích 640 mẫu Anh của thành phố, diện tích xây dựng là 46 triệu mét vuông diện tích thương mại, trong đó gần 30.000.000 mét vuông, tổng số ước tính là 1,8 tỷ nhân dân tệ.

Dự án như một toàn bộ theo "Một trái tim, một trong những trục, một cửa, bảy Khu vực" hoạch định khái niệm về cách khoa học và hợp lý để thiết lập các khối chức năng khác nhau. "Trái tim" như là hình vuông nhấp nháy nước, được kết nối với bộ phận chức năng khác là cốt lõi, không chỉ lớn các hoạt động quy mô của nó được tổ chức tại Xishuangbanna, chỉ có một nơi gặp gỡ, nhưng cũng là lớn nhất thế giới nhạc nước nhấp nháy plaza nước."Một trong những" trục từ trục chức năng thị giác, từ quảng trường đến nhà quý tộc của lắp ráp từ trung tâm đến khái niệm về bài phát biểu nhấp nháy bộ khiêu vũ, từ trung tâm thương mại để các siêu năm sao khách sạn, từ những nền tảng cho Lan Thương Riverview rộng lớn, từ thấp đến cao, toàn bộ các trục chính của phong cảnh tuyệt đẹp, cấu trúc, đầy đủ gấp đôi-10 II-VI Tây thành phố duyên dáng của dân tộc và hải quan Xishuangbanna mang tuyệt trung tâm mới. "Một cửa", đó là, "marksensing Heaven and Earth" một cửa, đi mua sắm và giải trí, mua sắm tài chính, du lịch, ăn uống, chỗ ở và hội nhập của dòng chảy thương mại, 10 cặp II-VI Tây thành phố Diện tích từ chức năng trong từng thời gian và không gian cùng nhau, và trở thành trung tâm kinh doanh mới Banna. "Khu Bảy" là Riverside Park, marksensing Corner quận thương mại, kinh doanh sáu Dasan huyện, năm sao khu vực khách sạn, Xishuangbanna, nhấp nháy khu plaza nước và cao cả khu vực dân cư Guanlan, vua Man Lan Village, và hỗ trợ khu vực sinh sống. Marksensing Nhóm Pro Lan Thương sông trong dự án sẽ được xây dựng vào năm Xishuangbanna rồng cảnh quan độc đáo sự kiện-đê cuộc đua thuyền.

  Thành phố Thâm Quyến Thuận cửa điện và thiết bị cơ khí Co, Ltd là chủ yếu chịu trách nhiệm về hai-10 II-Dự án VI dự án, Thị xã Tây cầu thang, ban công xây dựng, hàng rào khu dân cư có tổng cộng 20.000 mét, một dự án với tổng số khoảng 80.000 mét. Shun Yi Gang, với thương hiệu của nó nổi bật trong cạnh tranh, phù hợp với ngành công nghiệp này đã ký kết hợp tác là dựa trên khu vực nhà máy sản xuất của thương hiệu của hơn 50.000 mét vuông, giá trị sản lượng hàng năm là 200 triệu USD, với 20 kỹ sư cấp cao, hơn 400 nhân viên cũng như đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, là và nghệ thuật quốc tế xứng đáng thép lớn nhất của tên nhà sản xuất sản phẩm.

Trong những năm qua, Thâm Quyến Thuận cửa sau khi một người khác để thực hiện các cơ khí và thiết bị điện Co, Ltd Shenzhen Futian Guihua Nguyên Trung Sơn Bảy Olin Park, Zhongshan City, vàng nhà cửa hút gió tốt hơn, Hải Nam Blue Ocean nhà, Little Rock của Quý Dương Quận Thành phố, tỉnh Quý Châu, Quý Dương Thành phố, Quý Châu tỉnh, một thị trấn nhỏ Câu chuyện Vườn Quận, Thâm Quyến, Seiko Ủy ban để xây dựng cao ốc mới, ốc đảo thế kỷ Đông Quan, Nam Xương, tỉnh Giang Tây Giang Môn Thành phố Garden, Chun-Kai Heights công trình biệt thự. Thuận nghệ thuật sản phẩm thép trong thực tế công nhận của khách hàng, nghệ thuật sản phẩm thép phong phú về màu sắc, thiết kế đơn giản và bầu khí quyển, rất hiện đại; cơ nước sản xuất, gia công chi tiết tốt, bề mặt nhẵn và đồng đều màu, màu sắc tươi sáng và kéo dài; cao chất lượng sản xuất thép, Tamper cấp bằng sáng chế thiết kế và vật liệu cường độ cao, các bộ phận để xây dựng hàng rào an toàn hơn, thực sự nhận ra Shun Yi thép hơn Hoa Kỳ, an toàn hơn cam kết chất lượng.

 

Bài viết liên quan
Tiếng ViệtEnglishChinese