Hotline: 0909 996 106

40 tuổi trông như đứa trẻ lên 3

Hoàng Khải như một đứa trẻ trong vòng tay mẹ. Ảnh: Sina.

Tới nhà Hoàng Khải ở ngôi làng nhỏ thuộc huyện Hợp Giang, tỉnh Tứ Xuyên, người ta dễ nhầm anh là một đứa trẻ 3 tuổi. Đặc biệt khi được người người mẹ 63 tuổi bế lên, trông anh như một em bé hạnh phúc. Dù đã 40 tuổi, anh vẫn mặc quần áo của trẻ con.

Theo Sina, Hoàng Khải sinh năm 1970, là con thứ trong nhà. Khi chào đời, anh trông bình thường như những đứa trẻ khác. Một tháng sau, cậu bé này vẫn bé như lúc sinh nhưng bố mẹ nghĩ cậu chậm lớn nên không để ý. Lúc 3 tuổi, cậu chỉ mặc quần áo của em bé một tuổi. Khi đó, bố mẹ lo lắng đưa cậu tới bệnh viện ở Thành Đô để khám nhưng không tìm ra nguyên nhân.

Sau đó, cặp vợ chồng này có thêm hai cô con gái, tất cả đều phát triển bình thường. Năm Hoàng Khải lên 6, bố anh mất. Sợ con trai bị bắt nạt, mẹ anh từ chối đi bước nữa để có thời gian chăm sóc con trưởng thành. Hiện tại, anh vẫn sống cùng mẹ, trầm tĩnh và ít khi nói chuyện.

Bài viết liên quan
  • Cái ôm đầu tiên của tôiCái ôm đầu tiên của tôi

    Mỗi khi muốn ôm anh, tôi vẫn vòng tay qua lưng, thay vì choàng tay lên cổ và anh cũng thích được ôm như thế. Sự lóng ngóng và ngượng ngùng của cái ôm đầu tiên khiến tôi không bao giờ có thể quên được

  • 公司永远是你们遮风挡雨的家——顺昌门科技有限公司不计前嫌,接纳30名失业的辞职员工公司永远是你们遮风挡雨的家——顺昌门科技有限公司不计前嫌,接纳30名失业的辞职员工

    Để tăng cường văn hóa doanh nghiệp của công ty , và phát huy những ý tưởng văn hóa của nhân viên

  • 顺昌艺钢进驻燕景华庭 打造深圳本地明星工程顺昌艺钢进驻燕景华庭 打造深圳本地明星工程

    深圳市顺昌门机电设备有限公司旗下的顺昌艺钢品牌,成功进驻位于深圳市宝安区松岗街道办燕山村——燕景华庭统建工程阳台栏杆项目。

  • Chú bê 6 chân ở Đồng NaiChú bê 6 chân ở Đồng Nai

    Hai tuần nay hàng trăm người dân ở Đồng Nai đổ về trang trại của anh D.T.H ở để được tận mắt xem chú bê có tới 6 chân vừa chào đời hồi đầu tháng 6

  • Cửa nhựa lõi thép uPVCCửa nhựa lõi thép uPVC

      Trong một ngôi nhà, cửa không chỉ là lối đi, nơi đón ánh sáng, không khí mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn cho gia chủ. Nắm bắt được nhu cầu đó, cửa nhựa lõi thép uPVC đã ra đời và đang ngày càng xuất hiện nhiều trong hệ thống các căn hộ ở những khu đô thị.

Tiếng ViệtEnglishChinese