Hotline: 0909 996 106

Chú bê 6 chân ở Đồng Nai

Chú bê này có 4 chân bình thường như những con khác nhưng từ hai nách phía trước mọc thêm hai chân nữa nằm dọc dưới bụng. Hai chiếc chân này có móng bình thường và không bị chạm đất.  

Chú bê 6 chân ở Đồng Nai, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ,Việt Nam,bê 6 chân,đặc biệt,kỳ lạ,khác thường,Đồng Nai,Việt Nam

 Chú bê 6 chân được đặt tên là Đô La

Anh H, người trực tiếp đỡ đẻ cho chú bê “lạ”, cho biết hai chiếc chân “dư” không hề gây khó khăn cho việc đi lại của chú bê; ngược lại chú còn tỏ ra nhanh nhẹn hơn những con khác trong việc di chuyển hay ăn uống.

Chú bê 6 chân ở Đồng Nai, Phi thường - kỳ quặc, chuyện lạ,Việt Nam,bê 6 chân,đặc biệt,kỳ lạ,khác thường,Đồng Nai,Việt Nam

Có 6 chân nhưng chú bê tỏ ra nhanh nhẹn hơn những con cùng lứa

Trong những ngày qua, do lượng người đổ về xem chú bê 6 chân quá đông, gia đình anh H không thu xếp được thời gian tiếp đón nên đành đóng cửa… miễn đón khách.
 
Chị D, em của anh H cho biết, nhiều người ngỏ ý muốn mua lại chú bê 6 chân này nhưng gia đình chưa đồng ý bán. Chú bê còn được gia đình anh H đặt tên là Đô La vì nhiều người gọi điện đến trả giá bằng tiền “đô” để có được chú bê.

Bài viết liên quan
  • Ấn tượng cổng rào trắngẤn tượng cổng rào trắng

    Ấn tượng cổng rào trắng Với kiểu nhà hình khối vuông vức, đơn giản, bông sắt cửa theo dạng thanh mảnh thì cổng rào cũng tương đồng.

  • 热烈祝贺顺昌艺钢进驻惠州双城国际,成为惠州最大艺钢型材供应商热烈祝贺顺昌艺钢进驻惠州双城国际,成为惠州最大艺钢型材供应商

    深圳市顺昌门机电设备有限公司旗下的顺昌艺钢品牌,成功进驻位于深圳市宝安区松岗街道办燕山村——燕景华庭统建工程阳台栏杆项目。

  • Cậu bé với hộp sọ bằng kim loạiCậu bé với hộp sọ bằng kim loại

    Các bác sỹ đã xây dựng lại hộp sọ bằng cách sử dụng các tấm titan kim loại để bảo vệ cho bộ não của cậu bé sau tai nạn giao thông nghiêm trọng.

  • Lời khuyên phong thủy cho lối đi trong nhàLời khuyên phong thủy cho lối đi trong nhà

    Nếu như nhà bạn có không gian sân vườn trước cửa thì cổng chính l&agra

  • Cửa nhựa lõi thép uPVCCửa nhựa lõi thép uPVC

      Trong một ngôi nhà, cửa không chỉ là lối đi, nơi đón ánh sáng, không khí mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn cho gia chủ. Nắm bắt được nhu cầu đó, cửa nhựa lõi thép uPVC đã ra đời và đang ngày càng xuất hiện nhiều trong hệ thống các căn hộ ở những khu đô thị.

Tiếng ViệtEnglishChinese