Hotline: 0909 996 106

Quỳ trên cầu xin vợ tha thứ

Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ bỏ đi không một lần liên lạc. Anh chồng ăn năn đau khổ nghĩ ra cách quỳ trên cầu, ngực ghi dòng chữ xin vợ hãy quay trở về.

Người chồng cởi trần viết dòng chữ xin vợ tha thứ. Ảnh: Global Times.

Anh chồng tên là Hai, 30 tuổi, gây xôn xao trên một cây cầu ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc hôm 26/7. Anh đeo một dây gai sau lưng và quỳ gối trên tấm ván giặt trong suốt 4 tiếng giữa chốn đông người, cầu xin vợ tha thứ. Cô vợ đã bỏ đi hai tuần nay sau khi phát hiện ra chồng đang ngoại tình.

Theo Global Times, Hai cởi trần, lấy son môi đỏ viết lên ngực dòng chữ: "Con trai và anh đang mong em trở về nhà". Anh chàng này kể rằng, vợ anh đã thay đổi số điện thoại. Tuy nhiên, cô làm việc gần cây cầu này nên anh hy vọng vợ sẽ nhìn thấy mình khi đi qua.

Cuối cùng, Hai cũng nhận được một cuộc gọi từ số không tên. Sau khi nói chuyện với giọng run run qua điện thoại, anh liền mặc áo và dõi mắt tìm kiếm giữa đám đông người đứng xem. "Đó là vợ tôi. Cô ấy yêu cầu tôi về nhà cùng cô ấy và dừng ngay chuyện làm mất mặt ngoài đường", anh nói.

Bài viết liên quan
  • Cửa Cổng hợp phong thủyCửa Cổng hợp phong thủy

    Cổng là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp lãng mạn và mộc mạc cho nhà vườn. Vì thế, xây cổng cũng cần chú ý đến một số điểm sau đây để hợp với phong thủy của khu nhà.

  • Bà mẹ nhỏ nhất nước Anh Bà mẹ nhỏ nhất nước Anh

    Với chiều cao khiêm tốn 90 cm, Amanda có lẽ là bà mẹ nhỏ bé nhất nước Anh

  • 热烈祝贺顺昌艺钢进驻惠州双城国际,成为惠州最大艺钢型材供应商热烈祝贺顺昌艺钢进驻惠州双城国际,成为惠州最大艺钢型材供应商

    深圳市顺昌门机电设备有限公司旗下的顺昌艺钢品牌,成功进驻位于深圳市宝安区松岗街道办燕山村——燕景华庭统建工程阳台栏杆项目。

  • Cái ôm đầu tiên của tôiCái ôm đầu tiên của tôi

    Mỗi khi muốn ôm anh, tôi vẫn vòng tay qua lưng, thay vì choàng tay lên cổ và anh cũng thích được ôm như thế. Sự lóng ngóng và ngượng ngùng của cái ôm đầu tiên khiến tôi không bao giờ có thể quên được

  • Mẹ già gần 70 tuổi nhặt ve chai nuôi 2 con tâm thầnMẹ già gần 70 tuổi nhặt ve chai nuôi 2 con tâm thần

     (Dân trí) - Chiều về trong căn nhà nhỏ thật buồn: con trai ngồi nhe răng cười vô hồn, con gái thu mình trong góc nhà ẩm tối; còn bà cụ nước mắt ngắn dài. Ở độ tuổi thất thập, dù mắc nhiều căn bệnh khó chữa nhưng bà vẫn phải oằn lưng kiếm từng đồng lẻ. 

Tiếng ViệtEnglishChinese